Thursday, February 3, 2011

Shameless Plugging :)



Guys panoorin niyo ang Bulong :) Maganda siya, napanood ko na 9/10 ang rating ko dito. For me, nagustuhan ko yung humor niya at originality, considering mahirap magproduce ng story for a horror comedy.

OK. Pero technicality of art aside, gusto ko parin na panoorin niyo ito dahil NANDITO AKO SA FILM NA TO. hehehe May special participation ako dito :) Hindi ako nag act, pero nandito talaga ako. :) Yung brother ko din ang Production Designer.

I'm proud of you bro :) Yey! :)

6 comments:

  1. oo nga maraming nagsabi maganda daw yang bulong.. aWng galing naman poh nakasali kayu dyan.. hmm.. I'll check it out.. thanks for sharing..

    Love and Courage

    ReplyDelete
  2. huwow galing galing naman ksama ka pala doon.. sayang hindi ko sya napanood.. kc feeling ko nakakatakot sya eh.. matatakutin ako ^_^

    ReplyDelete
  3. wow! how nice! nasaaan ka sa part ng movie?

    ReplyDelete
  4. gusto ko si bhong, pretty sure n nakakatuwang nkakatakot ang movieng "BULONG"..

    ReplyDelete
  5. hehehe... bagong blogger po... wow talaga! napanood ko na xa at talagang hindi ko makalimutan ang reaksyon nya habang nakikita nyang may buhay sa morgue!!! Tawa ko talaga... galing...

    ReplyDelete