Tuesday, May 11, 2010

Maid namin naglayas

Yung maid namain naglayas kanina. Nagising siya ng maaga at nagimpake ng gamit. Pano namin nalaman na naglayas nga siya? Nagtext siya.

"Koya, lumayas ako at pumunta ako sa pinsan ko. Ayaw ko na dito sa manila, pasabi sa tatay niyo na ibili niya ako ng tiket pabalik samin. Pasabi din sa tatay mo na huwag niyang sabihin sa nanay ko na naglayas ako kung gusto pa nila ako makita."

Anak ng tinapa naman oh. Kakaiba tong maid namin na to. Ang kapal ng mukha. hahahaha..

Lesson learned: dapat laging maging mabait sa maid para hindi lumayas. Ma, relax ka lang kasi, masyado mong pinepressure yung mga maid eh. hahaha  AYAW KO NG HOUSE CHORES! waaaa!

13 comments:

  1. buti pa maid niyo may perang pagload at natext ka pa niya, KOYA nyhahaha,,
    napressure ba sya gaya ng feeling ko sa pressure cooker?hehehee.

    ReplyDelete
  2. actually, nakitext lang siya sa pinsan niya. Wala naman yon cellphone eh. Oo, yung nanay ko kasi eh, gusto palagi performance level yung maid. Ayan tuloy, mano-mano nanaman. mainit nanaman ang ulo ng mga tao dito sa bahay.

    ReplyDelete
  3. naku ang inet pa naman. baka magcollapse si kulasa sa daan - moreducation.weebly.com

    ReplyDelete
  4. @kayedee oo dude siryoso yan. At hindi siya funny, kasi pag walang maid dito sa bahay namin, mainit lahat ang ulo ng mga tao, dahil walang gustong maging domesticated dito. Pag ganon ang nangyayari, nawawala ako sa radar ng mga bossing dito.

    @random, sinabi mo pa, sooobrang init.

    ReplyDelete
  5. inaway mo siguro, yan tuloy. haha

    ReplyDelete
  6. ang mangyayari nyan toka toka kayo sa gawaing bahay.^_^ exercise din yan..hehehe

    ReplyDelete
  7. hahaha nakakaloka si ate, sya batas! bili nyo dw ng ticket! haha

    ReplyDelete
  8. wow demanding!naglayas na nga nagpapabili pa ng tcket.wahahaha

    ReplyDelete
  9. naman kasi pakatu-katulong pa. di ba kayo marunong magbanat ng buto? ano gusto nyo may tagahugas kayo ng puwet? taga-hugas ng pinakainan nyo? tagalinis ng mga basura nyo? pathetic lazy ass mfs.

    ReplyDelete
  10. Whoa! May hater na nagcomment, astig! :D

    ReplyDelete
  11. kapal ng katulong na yan...ahahaha;)) may gana pang magpabili ng tiket pagtapos maglayas...kung ako yan pinablotter ko na hindi ko pa binilhan ng tiket!

    ReplyDelete