Thursday, April 1, 2010

Bagong project ni utol


Tignan mo nga naman kung gaano kahusay ang kapatid ko. Pagkatapos ng project ng kapatid ko sa movie nila John Lloyd at Bea bilang production designer at props man, meron siyang bagong technique na pinagaaralan - ang prostetiks.

Makalat ang bahay namin ngayon nageexperimento kasi siya kung paano gumawa ng dugo, tama ng bala, sugat, pasa at kung anong ano pa.

Eto tignan niyo ang pinakabagong trip niya. Kunwari naman ay nagkron siya ng sugat at tama ng bala sa kamay.

Nagkaroon siya ng interes sa prostetiks dahil sabi nya sa pilipinas daw ay konti lamang ang may kaalaman sa pagawa ng mga special effects na katulad nito.

Aba aba aba! Sabi niya, kukunin niya daw ako na next subject niya. Gagawin daw niyang halimaw ang mukha ko. Nageeksperimento na siya kung paano gumawa ng kung ano anong maskara. As if naman papayag ako! hahaha

15 comments:

  1. uyy ang bongga ni utol ah, nkktuwa namn ung trbho nya, prod. designer! buti di k nya pinagppraktisan hehe

    ReplyDelete
  2. nung una ko makita yung picture akala ko totoo. yun pala hindi ..ang galing nya ah!!

    hmm..malay mo ma discover ka, at ikaw pa gagawing model diba?hehehe..

    ReplyDelete
  3. pwedeng sumama sa utol mo minsan, makikinood ng shoot. haha

    ReplyDelete
  4. @keso haha ako na daw ang next eh, ihanda ko na daw ang mukha ko.

    ReplyDelete
  5. @darklady hahaha madidiscover ako na model ng patis o suka :) hihihi. Oo nga eh namangha din ako. movie magic talaga. sana lang mapagkaperahan niya ito.

    ReplyDelete
  6. @choknat sure, walang problema, ka rubbing elbows niya lang ang mga artista ng star cinema eh.. hehe

    @chingching Hahaha ako din, nagulat. sabi ko pota! ano yan!!

    ReplyDelete
  7. malay mo naman diba? balang araw sya na yung tatawagan ng mga gumagawa ng horror movies?^_^

    ReplyDelete
  8. wow nice...pede magpa-experiment din...hahaha...

    ReplyDelete
  9. @michael, sure, hahaha more than willing yon na gawin kang halimaw, alien, siokoy or siomai. :D

    ReplyDelete
  10. ok ba ang pay? -- moreducation.weebly.com

    ReplyDelete
  11. Taray naman nyang kamay na yan! Sana maraming kamay na ganyan para mahimatay yung may sakit sa puso or takot sa dugo. LOL! Bad gay talaga ako! :)

    ReplyDelete
  12. grabe naman yung mga picture na ginamit x) nakakatakot. hahaha

    |Playgroup Singapore

    ReplyDelete